วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประโยคปวดใจ

ประโยคบอกเลิกที่พูดบ่อย!!!!!!
1. "เราต่างกันเกินไป"

(ทำไม!? เธอเป็นมนุษย์ต่างดาวรึไง?)

2. "เราไปด้วยกันไม่ได้หรอก"

(แล้วทำไมเมื่อก่อนตามติดแจ เป็นตุ๊กแกติดฝาบ้านเลยอ่ะ??)

3. "ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ"
(ฉิบหาย! แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก)

4. "เธอยังไม่ใช่"

(ก่อนหน้านี้เธอบอกว่าเราใช่ที่สุด เราจำได้)

5. "เธอไม่ใช่คนนั้น"

(อ้าว! แล้วเราเป็นใครวะเนี่ย?)

6. "ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ"

(ไม่ต้อง... เธอเอาทุกสิ่งทุกอย่างมาคืนเราก็พอ)

7. "ฉันอยากมีพี่ชาย(น้องสาว)"

(แต่เราไม่อยากมีญาติเพิ่ม!!)

8. "มันสายไปแล้วล่ะ"

(ทีหลังก็หัดพกนาฬิกาบ้างนะ)

9. "เราจบกันแค่นี้นะ"

(อย่ากลับมาต่อภาค2กะเราอีกนะ!!)

10. "เธอเป็นคนดีเกินไป"

(ทำไมไม่ไปจีบโจรภาคใต้ซะเล
ยล่ะ!!!!)

11. "เธอก็น่าจะรู้"
(ไม่ใช่ X-MEN จะได้มีพลังจิตอ่านใจคนได้)

12. "เธอไม่เข้าใจฉัน"

(จะด่าว่าเราโง่งั้นสิ)

13. "เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ"

(เพื่อเรานิสัยดีกว่าเธอเยอะ!!!!)

14. "เธอตัดใจซะเถอะ"

(นี่ใจนะไม่ใช่กระดาษ A4)

15. "เราเหมือนเส้นขนานกัน"

(งั้นเราจะชิ่งขึ้นทางด่วน
)

16. "นึกถึงความจริงบ้างสิ"

(แล้วนี่เราฝันอยู่รึไง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น